GIẢM CÂN BẰNG BỘT YẾN MẠCH QUAKER MỸ CÓ THỰC SỰ HIỆU QUẢ

CÁCH PHÂN BIỆT BỘT YẾN MẠCH MỸ NGUYÊN CHẤT CÓ PHỔ BIẾN

bột yến mạch quaker mỹ

Tăng khả năng vận động của cơ bắp

Ăn bánh làm từ bột yến mạch quaker mỹ giúp bạn làm việc lâu hơn, sự vận động của thân thể bền bỉ hơn. Các nhà khoa học Anh đã chỉ ra rằng nên ăn các thực phẩm làm từ bột yến mạch mỹ 3 tiếng trước khi làm việc, đặc biệt là công việc đòi hỏi vận động nhiều. bột yến mạch mỹ nguyên chất sẽ giúp thân thể đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng và cung cấp năng lượng triệt để cho cơ bắp.

Bảo vệ tim

Đây là lời khẳng định của các nhà khoa học thuộc Đại học Kentucky (Mỹ). Theo đó, yến mạch có những đặc tính giúp giảm lượng cholesterol trong máu.Cụ thể, yến mạch giúp làm giảm cholesterol xấu LDL (cholesterol được xem là có hại cho tim mạch) song không gây tác hại đến các cholesterol tốt HDL. Dùng yến mạch mỗi ngày có thể giảm nguy cơ bị đau tim, tiểu đường và béo phì.giảm lượng cholesterol trong máu và phòng tránh bệnh loãng xương, ung thư, béo phì…

Giúp đốt cháy chất béo nhanh hơn

bột yến mạch mỹ có hàm lượng chất xơ hoàn tan cao và giàu protein, thành thử nó có khả năng tạo cảm giác no lâu và kìm nén cơn thèm ăn của bạn, hiệp cho người ăn kiêng. Bên cạnh đó, yến mạch giúp kích hoạt cơ thể bạn đốt cháy chất béo một cách nhanh chóng hơn để thúc đẩy cơ bắp.

 bột yến mạch nguyên chất

bột yến mạch mỹ là một loại ngũ cốc hoàn toàn khác biệt với những loại ngũ cốc khác, bởi trong bột yến mạch Quaker Oats mỹ không chứa quá nhiều tinh bột và đường. Mà trong bột yến mạch mỹ nguyên chất lại chứa nhiều chất xơ hòa tan cao, giàu chất protein, khoáng chất, vitamin có lợi cho sức khỏe. Việc ăn cháo bột yến mạch nguyên chất hàng ngày sẽ giúp tăng cường cho hệ tiêu hóa, điều hòa vi khuẩn đường ruột, giảm lương cholesterol trong máu, điều hóa đường huyết. Chính vì thế nó rất tốt cho sức khỏe của bệnh nhân tiểu đường, chống bị tai biến, ung thư đại tràng, tốt cho người bị mắc bệnh dạ dày, tim mạch,…

Bạn có thể dùng bột yến mạch mỹ quaker để giảm cân trong vòng 1 tuần với những thực đơn hàng ngày như sau:

+ Bữa sáng: ăn 1 bát cháo bột yến mạch nguyên chất + 2 quá trứng luộc.

+ Bữa trưa: ăn 1 bát cháo bột yến mạch mỹ quaker + 2 quả trứng luộc, và có thể ăn thêm 1 quả táo

+ Bữa tối: ăn 1 bát cháo bột yến mạch quaker mỹ (nhưng phải ăn trước 8h tối)

Chính tính tác dụng vượt trội của bột yến mạch mỹ như thế mà giờ trên thị trường có bán rất nhiều loại bột yến mạch mỹ, nhưng để chọn lựa được sản phẩm tốt hữu hiệu cho mình thì bạn cần phải hiểu rõ về cỗi nguồn và đặc điểm của sản phẩm. Hôm này với bài viết này chúng tôi xin được chỉ dẫn bạn cách phân biệt được những sản phẩm bột yến mạch quaker mỹ tốt bảo đảm an toàn cho sức khỏe của bạn.

PHÂN BIỆT BỘT YẾN MẠCH NGUYÊN CHẤT phổ quát TRÊN THỊ TRƯỜNG:

bột yến mạch mỹ quaker cán: tức thị bột yến mạch mỹ nguyên chất được cắt nhỏ, được dùng để hấp chính và lăn dẹp, với cách làm đó ta sẽ có các hạt bột yến mạch quaker mỹ cán nhỏ. Đây cũng chính là một trong những loại bột yến mạch quaker khá phổ thông hay được dùng nhiều nhất, trong thực tiễn bột yến mạch mỹ nguyên chất cán nhỏ thường khác nhau về kích tấc và độ dày của sản phẩm. bột yến mạch quaker được cán càng mỏng thì thời gian nấu càng nhanh, thường từ 5015 phút, tuy có bản chỉ dẫn sử dụng nấu chín được in ở trên bao bì thì các mẹ cũng nên cần biết rõ công thức căn bản của bột yến mạch quaker mỹ cán thường là: “1 bột yến mạch quaker mỹ : 2 nước”.

bột yến mạch mỹ nguyên chất


Một vài đặc biệt từ bột yến mạch nguyên chất đôi lúc đã nghe đến

Leave a comment