Hạt Chia Úc Mỹ mua ở đâu tại TpHCM chất lượng bảo đảm ?

Mua Hạt Chia Seed ở đâu tại hcm giá tốt

Mua ngay các loại Hạt Chia Úc Mỹ chất lượng đảm bảo có bán tại Sodafoods

liên tưởng ngay 0938,578,363 – 0938,578,003 để mua hàng hay cần tham mưu về sản phẩm và được giao hàng tận nơi.
Hoặc các bạn có thể đến Địa chỉ: 199/20 Đặng Văn Bi, P. Trường Thọ, Q.Thủ Đức, Tp HCM để mua hàng nhé.

Hạt Chia Seed Organic là gì?

Hạt Chia Seed (chữ Chia trong tiếng Maya có nghĩa là sức mạnh) là một trong tứ đại ngũ cốc (Bắp, Lúa mạch, Diêm mạch, Hạt Chia Úc Mỹ) của người Maya, có tên khoa học là Salvia Hispanica, thuộc loại Lamiaceae tức cùng loại với các loại thảo mộc dùng làm gia vị như loại húng quế, bạc hà (mint).

Hạt Chia Seed có công dụng gì ?

Làm đẹp da và tóc

Hạt CHIA seed chứa đựng một nguồn Omega 6 ALA, chất chống oxi hóa cao và chất đạm cao, cả thảy đều rất quan yếu cho một làn da đẹp. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng khẩu phần ăn chứa những chất oxi hóa có thể làm chậm tiến trình lão hóa của cơ thể. Tóc và móng tay phần đông được cấu thành bằng chất đạm và cơ thể con người dùng protein để cấu tạo và phục hồi các mô, vì thế chúng ta cần một lượng chất đạm tương đối lớn.
Vì thân thể không dự trữ chất đạm nên việc bổ sung chất đạm trong khẩu phần ăn là rất quan yếu và hạt CHIA úc, mỹ là một nguồn chất đạm tự nhiên rất lớn chứa 20% chất đạm trong mỗi phần ăn

Bổ sung Vitamin và khoáng vật hàng ngày cho thân thể

Do cung cấp nhiều vitamin và khoáng vật nên đảm bảo được chất bảo vệ thân hằng ngày.
Do đó có thể giúp thân thể hồi phục lại sức khỏe sau một thời kì làm việc làm mất đi lượng vitamin cần thiết, sinh ra gốc tự do ảnh hưởng đến cơ thể.

Làm chậm quá trình oxi hóa

Omega 3 ALA phối hợp với chất chống oxi hóa và protein có trong hạt Chia seed giúp làm chậm quá trình lão hóa thân thể người. CHIA seed đen giúp lọc sạch mọi độc tố trong thân thể và để lại cho bạn có một thân thể khỏe mạnh và làn da tươi đẹp.
Lượng chất chống oxi hóa trong 100g hạt CHIA seed mỹ, úc cung cấp 1 lượng ORAC gấp 7 lần nhu cầu thân nên giúp cho thân thể ít bị lão hóa hơn.

Tốt cho người ăn chay

Bằng việc dùng hạt Chia seed úc, mỹ trong khi nấu ăn, bạn có thể bảo đảm cho gia đình bạn nhận được các acid béo Omega-3 cần thiết có giá trị.
Do cung cấp nhiều Sắt, Canxi tốt cho đối tượng ăn chay do không dùng thịt hay hải sản… hay trong những loại thức ăn thực vật không cung cấp đủ lượng vi chất cấp thiết này.
ngoại giả còn cung cấp protein đáng kể cho người ăn chay thì luôn thiếu hụt nguồn cung cấp đạm cho thân thể

Đối tượng khuyên dùng Hạt Chia Seed:

Cách dùng hạt chia
Mỗi ngày dùng 1 đến 2 muỗng cafe Hạt Chia Seed Organic trộn vào các món ăn, thức uống sẽ giúp giữ giàng và cải thiện sức khỏe cả về thể lực lẫn trí năng. Cần lưu ý là Hạt Chia Seed Organic cũng tạo cảm giác no nên với người cần giảm cân thì nên dùng trước bữa ăn, còn người muốn tăng cân hay con trẻ độ tuổi phát triển thì nên dùng sau bữa ăn để không ảnh hưởng đến khẩu phần.

Nước quả hạt Chia:
80ml nước ép hoa quả (táo, lựu, xoài, cam, mơ…) + 1 muỗng súp hạt Chia => chờ 15 phút để tạo gel. Sau đó trộn đều nước gel hạt Chia này với một hũ yaourt trắng, đảm bảo sẽ rất ngon. Đây cũng là một món ngon miệng và tẩm bổ cho các bé.
Cũng có thể làm gel hạt Chia để sẵn trong tủ lạnh, mỗi lần dùng xúc 2 muỗng trộn vào kem, yaourt, váng sữa…, rất là ngon mà không phải đợi gì.
Cách dùng : 1 chén nước nhỏ, hạt CHIA, 1 trái chanh, đường.
Cho 1 muỗng canh hạt CHIA vào chén nước. Dùng muỗng khuấy nhẹ nhõm để các hạt không dính lại với nhau. Để yên trong vòng 10 phút. Thêm 2 muỗng café nước chanh tươi và 2 thìa café đường, trộn đều và dùng.
Có thể chuẩn bị ly nước chanh đường rồi cho hẩu lốn CHIA gel vào uống.

Cách sử dụng hạt chia làm bánh : xay hạt Chia (hoặc mua bột hạt Chia) trộn vào hẩu lốn bột mì, trứng, sữa… để làm bánh.

Hạt chia còn được dùng làm các món canh chia
Bạn có thể thêm CHIA vào món canh của bạn. Sau khi bạn nấu xong, dù nóng hay nguội bạn vẫn có thể rắc hạt CHIA lên và khuấy đều.
Hãy để gia đình bạn thưởng thức món canh giàu dinh dưỡng từ hạt CHIA!
http://quaoccho.bravesites.com/entries/general/mua-h%E1%BA%A1t-chia-seed-%E1%BB%9F-%C4%91%C3%A2u-t%E1%BA%A1i-h%E1%BB%93-ch%C3%AD-minh-uy-t%C3%ADn
Hạt Chia Seed Organic mua ở đâu tại hồ chí mình chất lượng đảm bảo ?

Leave a comment